XƯỞNG MAY , áo thun GIÁ SỈ RẺ NHẤT TẠI TPHCM thun sỉ khẩu trang vải Giày dép ở đây không những nhiều mẫu mã đẹp mà màu sắc còn bắt mắt, hợp với thời trang 2018 ...

Xưởng may áo thun đồng phục atlan xin đưa ra 3 chú ý nhỏ cần thiết khi lựa chọn áo thun >vải canvas giá rẻ

Bán áo thun cho >dịch vụ phu thuốc khử trùng uy tín

, https://muaphelieu24h.net ; https://xaynhahcm.net

Hướng dẫn mối lấy hàng cho người bắt đầu kinh doanh khăn choàng cổ

Khăn choàng cổ giá sỉ

Lại một mùa đông nữa lại sắp về và hơn bao giờ hết kinh doanh khăn choàng cổ vào lúc này sẽ giúp bạn kiếm một khoản thu nhập nhẹ để đón tết.

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng ưng ý nhất và bán hàng ngay trong mùa đông này với khăn quàng cổ Quảng Châu.

Nhu cầu khăn quàng cổ vào mùa đông tăng cao là 1 động lực ho dân buôn cố gắng.

Vào mùa đông nhiệt độ trung bình tại các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam chúng ta giao động khoảng 17-23 độ, vùng núi có thể thấp hơn nữa.

Đây là lúc người dùng có nhu cầu về áo ấm, khăn choàng, chăn ga gối đệm, mũ len rất cao để giúp cơ thể có thể chống chọi với cái lạnh.

Và hơn bao giờ hết đây là cơ hội để bạn bắt đầu hoặc đẩy mạnh kinh doanh khăn choàng cổ.

Vì sao nên chọn khăn choàng cổ để kinh doanh

Khăn choàng cổ
Đánh trúng nhu cầu của khách hàng theo mùa.

Như đã nói ở trên, khăn quàng cổ giúp giữ ấm cho cơ thể rất tốt vào mùa đông bằng việc hạn chế tối đa gió đi vào trong cơ thể.

Qua đó giúp giữ ấm và duy trì thân nhiệt ổn định nhất tránh các loại vi khuẩn xâm hại vào làm cơ thể yếu đi vào mùa đông giá lạnh.

Là phụ kiện thời trang cá tính, phong cách

Những chiếc khăn choàng cổ làm từ vải silk, vải lông không chỉ giúp cơ thể trong mùa đông, khăn choàng cổ còn là phụ kiện thời trang của cá nhân giúp nam thanh nữ tú làm đẹp và tạo nên phong cách ăn mặc cá tính hơn.

Quà tặng ý nghĩa nhất vào mùa đông

Với món quà là chiếc khăn choàng cổ nữ hàng hiệu bạn còn làm say đắm biết bao cô gái vào mà đông lạnh giá này.

Hay ông bà, ba mẹ, anh chị, người thân cũng đều có thể sử dụng khăn choàng cổ để làm một món quà vô cùng ý nghĩa.

Cách kinh doanh khăn choàng cổ

Khăn choàng cổ giá sỉ
Nếu chưa biết hoặc chưa từng kinh doanh hàng Quảng Châu thì bạn có thể đọc qua những bài viết nên nhập hàng gì ở Trung Quốc về bán để hiểu sâu hơn về thị trường này trước khi đi vào chi tiết dưới đây nhé.

Với bất kỳ mặt hàng nào bạn trước khi bán bạn cũng nên áp dụng 3 cách sau để tìm nguồn hàng cho mình thật đúng đắn và phù hợp với nguồn vốn, thị trường nhé.

Lấy sỉ ở các chợ đầu mối, cửa hàng lớn

Hầu hết ở các chợ đầu mối tại Hà Nội hay Hồ Chí Minh đều có bán rất nhiều mặt hàng bạn có thể tìm mua và cho nhập giá sỉ, tuy không rẻ bằng hàng nhập Trung Quốc nhưng đôi khi cũng không chênh lệch nhiều và dễ dàng lấy hàng hơn.

Tại các cửa hàng lớn khi nhập trực tiếp cũng sẽ rẻ hơn thị trường rất nhiều, có khi còn rẻ hơn cả chợ đầu mối nữa.

Lấy tại các làng nghề truyền thống

Ở Việt Nam có rất nhiều làng nghề truyền thống rất nổi tiếng như tơ lụa Hà Đông và Gốm Bát Trang….vì vậy nếu tìm được 1 nguồn hàng uy tín và có nguồn gốc rõ ràng để hợp tác lâu dài sẽ tốt.

Nhập hàng Quảng Châu

Sẽ có 3 cách để bạn có thể nhập hàng bên dưới đây:

Mua hàng online qua các trang điện tử 

Để nhập khăn đeo cổ online từ Trung Quốc bạn có thể lựa chọn các trang như taobao.com, 1688.com, aliexpress.com, alibaba.com…

Trực tiếp sang Quảng Châu lấy hàng

Với một số người họ thích nhìn tận mắt, sờ tận tay hàng hóa thì việc đi sang Quảng Châuvừa lấy hàng vauwf du lịch là điều tất yếu, tuy nhiên nên tính toán kỹ lưỡng trước khi đi vì rào cản về  ngôn ngữ, văn hóa mua bán của nước bạn sẽ khác nhiều so với Việt Nam.

Order các công ty dịch vụ

Đây là hình thức khá phổ biến hiện nay và an toàn dành cho người không chuyên về buồn bán. Công việc của bạn đơn giản là ngồi ở nhà chọn loại hàng hóa, sau đó gửi link, thông itn, màu sắc, kích thước, số lượng về cho công ty mua hộ.

Xác nhận đơn hàng của bạn và đặt cọc, sau đó chờ hàng ship về tới nhà bạn.